Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Tế bào gốc chữa bệnh gan


Phương pháp mới tế bào gốc chữa bệnh gan đặc biệt tiêu diệt virus viêm gan b:

Để khống chế vĩnh viễn hoặc tiêu diệt virus viêm gan B thì phải phục hồi chức năng của hệ miễn dịch cơ thể, đây chính là mấu chốt và ưu điểm của liệu pháp chữa bệnh gan bằng tế bào gốc.
 
Theo thống kê, chỉ kể đến những người bị nhiễm virus viêm gan B, trên thế giới đã có trên 20 tỷ người. Trong đó bệnh nhân viêm gan B tại Việt Nam chiếm khoảng 20% dân số. Những bệnh nhân này có thể chết do các biến chứng như xơ gan và ung thư gan với tỷ lệ rất cao. Căn cứ vào số liệu thống kê của Tổ chức y tế thế giới, mỗi năm có trên 80% trường hợp ung thư gan là do biến chứng từ việc nhiễm virus viêm gan B (HBV) trên toàn cầu.
Hiện nay, phương pháp truyền thống để điều trị bệnh gan là phương pháp điều trị dùng thuốc. Phương pháp này chỉ có thể ức chế sự sao chép của virus viêm gan B, chứ đối với cccDNA (phiên bản sao chép mẫu của virus viêm gan B) thì lại không có hiệu quả. Tất cả các loại thuốc đều không thể thâm nhập được vào trong tế bào gan để tiêu diệt virus. Để khống chế vĩnh viễn hoặc tiêu diệt virus viêm gan B thì phải phục hồi chức năng của hệ miễn dịch cơ thể, đây chính là mấu chốt và ưu điểm của liệu pháp chữa trị bằng tế bào gốc.

Nguyên lý lấy te bao goc chua benh gan:

Hiểu một cách đơn giản, nguyên lý điều trị bằng công nghệ tế bào gốc là “Lấy ra – Nuôi cấy – Truyền trở lại”. Đầu tiên là phân li tế bào đơn nhân trong máu ngoại vi của bệnh nhân, dưới tác dụng của các nguyên tử dẫn suất chuyển hóa tế bào đơn nhân thành tế bào DC (tế bào tua). Thông qua việc nuôi cấy đặc biệt, làm tăng khả năng nhận biết tế bào virus, sau khi được nuôi cấy số lượng tế bào này được tăng lên hàng nghìn lần thì truyền trở lại cho bệnh nhân, làm cho kháng nguyên đặc thù của tế bào CTL phát huy triệt để tác dụng tiêu diệt đối với virus viêm gan B trong tế bào gan và trong máu, từ đó đạt tới mục tiêu điều trị. Ngoài ra công nghệ này còn có khả năng ngăn chặn tổ chức xơ hóa và tiến trình xơ gan.

Tế bào gốc chữa bệnh gan sau khi nuôi cấy được truyền lại vào chính cơ thể bệnh nhân

Tại Việt Nam hiện nay, phòng khám 12 Kim Mã là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng điều trị bệnh gan theo công nghệ tế bào gốc thành công, đem lại hy vọng và cuộc sống mới cho hàng trăm nghìn bệnh  nhân viêm gan.
Với phương châm lấy sự hài lòng và tiên lượng khả quan của người bệnh đặt lên hàng đầu, cơ sở vật chất và thiết bị y tế sang trọng, hiện đại, cùng với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về gan tại Việt Nam và thế giới, phòng khám 12 Kim Mã đón hàng trăm lượt bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan mỗi ngày, đem lại hy vọng và nụ cười cho hàng trăm gia đình và bệnh nhân, những người tưởng chừng đã phải đầu hàng trước lưỡi hái tử thần.
Phòng khám 12 Kim Mã luôn mở các gói dịch vụ tư vấn và xét nghiệm miễn phí cho các đối tượng bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan nói chung. Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho các chuyên gia về gan tại Phòng khám 12 Kim Mã để được tư vấn miễn phí và bảo vệ gan của bạn trước khi quá muộn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét