Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Trẻ hóa bằng liệu pháp tế bào gốc

Tế bào gốc giúp duy trì tuổi xuân, thậm chí tạo ra những cơ quan mới để thay thế những bộ phận già cỗi của cơ thể, mở ra một hướng đi mới trên con đường đạt ước mơ “cải lão hoàn đồng”.

Trung tâm tế bào gốc Diamond- MFIII Việt Nam, được thành lập với sự kết hợp của trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond và phòng nghiên cứu tế bào gốc Lab Dom (Thụy Sĩ). Trung tâm này đem đến cho khách hàng những sản phẩm chống lão hóa và phục hồi tế bào, sở hữu những chứng nhận chất lượng cao như FDA (Mỹ), GMP, GLP… và chứng nhận của hơn 50 nước khác nhau về an toàn và hiệu quả.

Giải pháp thay đổi những tế bào già nua bằng liệu pháp tế bào sống được đưa ra khi cơ thể tiếp nhận 9 đến 12 loại tế bào sống định danh: tim, thận, gan, phổi, não, buồng trứng (nữ) hay tinh hoàn (nam)… Các bộ phận chức năng của cơ thể sẽ được tái tạo, quá trình lão hóa sẽ được làm chậm lại giúp cho cơ thể khỏe từ bên trong, đẹp ở bên ngoài, không đơn thuần chỉ là một dịch vụ thẩm mỹ giúp làm đẹp da…

Trung tâm tế bào gốc Diamond- MFIII Việt Nam ứng dụng Tế bào gốc “cãi lão hoàn đồng”, phục hồi các chức năng cơ thể.

Người điều trị sẽ được tiến hành các xét nghiệm y khoa trước và sau khi điều trị, được tư vấn các phương pháp chăm sóc và điều chỉnh lối sống với mục tiêu tìm thấy “chìa khóa của sự trường thọ” cho chính mình.

Giải Nobel Y học năm 2012 cho đề tài “Tế bào trưởng thành có thể tái lập trình để trở thành các tế bào đa năng” đã một lần nữa cho thấy tác dụng của tế bào gốc trong đời sống con người.

Ý nguyện của ông Alfred Nobel (cha đẻ giải thưởng Nobel) là trao giải thưởng cho những khám phá đem lại lợi ích lớn cho nhân loại. Giải thưởng Nobel Y Sinh học năm nay đã được trao cho 2 nhà khoa học đến từ 2 quốc gia lớn là nước Anh (Ông John Gurdon) và nước Nhật (Ông Shinya Yamanaka). Hai nhà khoa học này đã tạo nên một cuộc cách mạng nhờ khám phá ra khả năng chuyển đổi tế bào đã trưởng thành ngược lại thành tế bào gốc toàn năng nhân tạo (iPS).

Các tế bào gốc của phôi là nền tảng của tất cả các tế bào, mô và cơ quan trong cơ thể. Cùng nguyên tắc đó, các iPS sẽ chuyên biệt hóa thành bất cứ loại tế bào nào và mở ra khả năng ứng dụng lớn cho việc điều trị nhiều loại bệnh phức tạp như Alzheimer, Parkinson. Ngoài ra, chúng được ứng dụng vào các loại mỹ phẩm giúp duy trì tuổi xuân, hoặc thậm chí là tạo ra những cơ quan mới để thay thế những bộ phận già cỗi của cơ thể.

Giải thưởng Nobel Y học 2012: “Tế bào trưởng thành có thể tái lập trình để trở thành các tế bào đa năng”.

Từ lâu các nhà khoa học đã nhận ra tiềm năng to lớn của tế bào gốc, nhưng việc nghiên cứu ở người gặp không ít cản trở về đạo đức lẫn tôn giáo, gây ra những rào cản trong việc chiết tách tế bào gốc. Mọi người mơ hồ với những trào lưu lạm dụng tên gọi tế bào gốc và không xác định được thực hư về vấn đề này. Hiếm ai có được cơ hội tiếp cận với nguồn tế bào gốc an toàn và chất lượng cao cũng như đảm bảo được các tính năng mà nó được định danh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét