Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Sản phẩm tế bào gốc triệu đô tại Mỹ

Trong khi tình hình thị trường mỹ phẩm thật giả khó kiểm soát, việc lấy được lòng tin của người sử dụng sản phẩm là điều rất khó. Tuy nhiên sản phẩm kem dưỡng có cam kết bảo hiểm giá trị lớn và duy nhất trên thị trường này, đã khẳng định sự nghiêm túc trong việc phân phối sản phẩm và thái độ trân trọng khách hàng.



Nguyễn Thương - nhân viên ngân hàng cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình nghe được thông tin này, rất là tuyệt vời! Cách làm của nhãn hàng này sẽ thu hút được rất nhiều người, vì với chất lượng sẵn có cộng với cam kết bảo hiểm lớn đến như vậy thì khách hàng như chúng tôi sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi dùng sản phẩm.”

Chị Lê Thu Hương - giáo viên ở Thường Tín- Hà Nội chia sẻ: “Cam kết chắc chắn như vậy đã tạo cho mình niềm tin và mình sẽ mua dùng”.

Ngoài việc cam kết bảo hiểm triệu đô cho làn da khi sử dụng sản phẩm dưỡng da mang nhãn Juviskincare, nhà cung cấp còn mời các bác sĩ chuyên khoa cũng như các chuyên viên kinh nghiệm tới tận nhà khách hàng, hướng dẫn ứng dụng chăm sóc miễn phí đảm bảo đạt hiệu quả thực sự cho làn da.

Đồng thời, nhà cung cấp các sản phẩm sạch mang thương hiệu FBM còn gửi tới khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hết sức đặc biệt. Những khách hàng yêu thích việc làm đẹp sẽ được hưởng miễn phí, phong cách phục vụ và chăm sóc chất lượng và an toàn tại chính ngôi nhà của mình.

Theo công ty FBM, toàn bộ các sản phẩm do công ty cung cấp đều cam kết đạt chất lượng và có nguồn gốc từ những phát minh khoa học công nghệ và sinh học tế bào gốc tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm sạch từ gốc, cam kết không có chất bảo quản, hiếm có tác dụng phụ. Sản phẩm đã được các bác sĩ hàng đầu về da liễu ứng dụng rộng rãi ở các trung tâm ứng dụng điều trị các tổn thương về da như bệnh viện Da liễu trung ương, Viện bỏng quốc gia..

Dần khẳng định niềm tin từ khách hàng

Chị Ngô Bình Nguyên - khách hàng đã sử dụng sản phẩm cho hay: “Trước đấy mình cũng dùng một số loại kem dưỡng ngày, đêm của một số hãng, tuy nhiên mình chưa thấy hiệu quả rõ rệt. Nhưng từ khi biết đến sản phẩm tách chiết từ công nghệ tế bào gốc do nhà phân phối cung cấp, mình đã mua và dùng thì thấy làn da của mình được bảo vệ và có phần cái thiện tốt hơn rất nhiều. Mình sẽ tìm hiểu thêm về sản phẩm để dùng lâu dài hơn.”

Còn chị Nguyễn Thị Diệu Thanh - nhân viên ngân hàng, đánh giá: “Mình thấy sản phẩm này có nguồn gốc từ một nghiên cứu khoa học, sinh học rất đáng tin cậy. Cách dùng, bôi sản phẩm thì lại đơn giản không cầu kì phức tạp như các sản phẩm khác, nó phù hợp với người có ít thời gian như mình…”


Chị Nguyễn Thị Diệu Thanh - nhân viên ngân hàng
Người dùng sản phẩm cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội khác như được giải đáp mọi thắc mắc về da, về cách lựa chọn phân biệt sản phẩm cũng như cách sử dụng làm sao đạt hiệu quả cao nhất

Nhà phân phối khẳng định sẽ đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, và cam kết thực hiện đúng trách nhiệm bằng sự trân trọng khách hàng.

Sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc đang được cả thế giới chú ý. Các nhà nghiên cứu, các giáo sư bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp khẳng định, đây là sản phẩm có công hiệu đặc biệt tốt cho việc chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da.

Sản phẩm bao gồm:

Juviskincare là dòng sản phẩm trị liệu và dưỡng da từ công nghệ tế bào gốc được sản xuất tại Việt Nam. Juviskincare về căn bản kết hợp các thành phần trong sản phẩm P'CELL và Algocell nhưng được sản xuất tại Việt Nam với độ sung mãn, thuần chất, được sản xuất từ những thành phần quý, chất lượng cao.

Juviskincare phục vụ mục đích phân phối đại trà, mang tới cho người tiêu dùng diện rộng một dòng sản phẩm bao gồm cả sản phẩm trị liệu và dưỡng da chất lượng cao với giá cả phải chăng, phù hợp với bộ phận người tiêu dùng có thu nhập vừa phải.

P’CELL được tạo ra từ sự ứng dụng một công nghệ đặc biệt trong công nghệ tế bào gốc với tên gọi Single Cell Cloning Technology - Công nghệ nuôi cấy, tách chiết, tinh lọc từ một tế bào tốt nhất.

Sản phẩm P'CELL sử dụng tế bào gốc như một nhà máy sản xuất ra các chất dinh dưỡng cho da thuần khiết nhất. Cụ thể là lấy 1 tế bào khỏe mạnh và sung mãn nhất, sau đó nuôi cấy lên hàng ngàn, vạn tế bào, sau đó tách chiết và tinh lọc các thành phần tốt nhất cho chăm sóc da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét