Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Giải pháp cho làn da khô và lão hóa

Gamma Polyglutamic Acid (y-PGA), tế bào gốc, Gluthathiol, Dexpanthenol, vitamin C, E, Retnoic… là các sản phẩm và dưỡng chất có tác dụng giải độc cho tế bào, làm trắng sáng da, giúp kích thích các chuổi liên kết elastin, collagen.

Ngày nay phụ nữ chúng ta thường gặp phải nhưng vấn đề về da do ô nhiễm môi trường, nắng nóng, áp lực công việc, stress, ăn uống không hợp lý… làm cho làn da khô, lão hóa, mất nước và thiếu dưỡng chất. Đặc biệt là mùa hanh khô thì những tình trạng nêu trên càng trầm trọng hơn.

Cấu tạo da gồm có ba lớp cơ bản là thượng bì, trung bì và hạ bì. Lớp thượng bì nằm ngoài cùng đóng vai trò như là chiếc áo bảo vệ cho cơ thể. Chính vì thế các chất bên trong cơ thể như nước, huyết tương, không dễ thoát ra bên ngoài, ngược lại các chất bên ngoài cũng không dễ dàng gì để xâm nhập vào cơ thể. Với cách chăm sóc thông thường thì dưỡng chất khó có thể xâm nhập vào bên dưới.



Giờ đây, khái niệm về liệu pháp chăm sóc da tầng sâu (meso therapy) được đề cập và nhấn mạnh với nhiều liệu pháp nhằm mục đích đưa được dưỡng chất vào đến địa chỉ cần đến như lớp trung bì. Đây là nơi có các thành phần được coi là nguồn gốc cơ bản của nếp nhăn và lão hóa.

Sử dụng công nghệ điện Electroporation là phương pháp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da nhờ cơ chế dẫn điện và sự thay đổi điện tích để mỡ kênh tế bào trên da.

Phương pháp này được mô tả như sau: Dòng điện được mang hai điện cực âm và dương. Điện cực dương (+) tại đầu dò được di chuyển trên mặt da, điện cực âm (-) được gắn đối diện vùng điều trị, các sản phẩm và dưỡng chất đưa vào da cũng được sản xuất chuyên biệt mang điện tích âm (+), vì thế sản phẩm và đầu dò đều mang điện tích (+) nên sản phẩm bị đẩy vào sâu bên dưới da. Khi qua da các sản phẩm này bị điện cực âm (-) của công nghệ chạy bên dưới hút sản phẩm vào sâu hơn.



Thêm vào đó, công nghệ này còn có thiết bị có tác dụng mỡ kênh tế bào mỗi 2 phút để dẫn sản phẩm được đưa vào sâu hơn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là đưa được sản phẩm vào tận địa chỉ cần đến như lớp trung bì, hạ bì hoặc sâu hơn… Tùy theo mục đích điều trị, bác sĩ sẽ quyết định sử dụng loại sản phẩm gì. Các sản phẩm và dưỡng chất được dùng như: Gamma Polyglutamic Acid (y-PGA), tế bào gốc, Gluthathiol, Dexpanthenol, vitamin C, E, Retnoic… có tác dụng giải độc cho tế bào, làm trắng sáng da, giúp kích thích các chuỗi liên kết elactin, collagen, từ đó chống lão hóa, căng mịn và tươi trẻ một cách hiệu quả.



Quan trọng hơn, sản phẩm Gamma Polyglutamic Acid (y-PGA) có khả năng giữ nước hơn 5.000 lần trọng lượng phân tử của nó. Vì thế (y-PGA) kéo nước ở lại tế bào, phục hồi khả năng tự tạo ẩm, giúp cho làn da được dưỡng ẩm tự nhiên từ bên trong.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm và công nghệ Electroporation nêu trên, viện thẩm mỹ y khoa Dr. Haile đang đưa vào ứng dụng công nghệ tách "Tế bào gốc từ mỡ tự thân". Tế bào này sẽ như một lớp màng để ngăn cho việc mất nước của tế bào, kích thích định hướng tế bào gốc biểu bì phát triển quy chuẩn hơn. Công nghệ tế bào gốc này mang lại một hiệu quả cao trong việc tạo ẩm, trẻ hóa, làm đầy sẹo lõm cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét