Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Đẩy lùi quá trình lão hóa bằng công nghệ tế bào gốc

Mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi, cằm, da mặt, ngực chảy sệ, nám, tàn nhang xuất hiện, suy giảm tình dục như khô âm đạo… là những dấu hiệu mách bảo bạn cần quan tâm hơn đến cơ thể của mình.

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với tất cả mọi người, kể từ sau khi bước qua tuổi 30.



Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học, nhiều công nghệ mới liên tục được phát minh để phục vụ nhu cầu về chống lão hóa. Sự can thiệp của các công nghệ chống lão hóa khiến chúng ta khó đoán chính xác tuổi con người. Chống lão hóa không chỉ đơn thuần là vấn đề làm sao để không có nếp nhăn, vết nám mà đó còn là việc thoát khỏi những ngấn mỡ thừa trên cơ thể.

Trị hói đầu, rụng tóc với công nghệ tế bào gốc Cryo Stem Cells

Tóc rụng nhiều đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và nó được coi như dấu hiệu của tuổi già. Công nghệ Cryo Stem Cells ra đời đã biến ước mơ mọc tóc của nhiều người thành hiện thực. Công nghệ này sẽ tạo ra các kích thích từ xung điện gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát để cấy ghép tế bào gốc và các dưỡng chất được thâm nhập vào da đầu.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu, chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển như: Mucopolysaccharide, acid hyarulonic, các GRF, kích thích định hướng và truyền tính hiệu cho các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Hiệu quả 100% cho tất cả những trường hợp hói đầu rụng tóc.

Nâng cơ, xóa nhăn, thon gọn tạo dáng khuôn mặt hình chữ V với công nghệ Ultra V-Lift

Ultra V Lift là kỹ thuật nâng cơ luồn chỉ tiên tiến đang được ứng dụng rộng rãi trên các trung tâm thẩm mỹ lớn của thế giới. Nó trở thành cuộc cách mạng trong thẩm mỹ biến những khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thành những tạo hình chữ V thanh mảnh nữ tính. Phương pháp này sử dụng cơ chế nâng cơ luồn chỉ. Các sợi chỉ nhỏ mảnh sẽ được đưa xuống dưới da có tác động nâng cơ nhanh, hiệu quả lâu dài.

Chất liệu sợi chỉ PDO (Polydioxanone). USP 6.0, đường kính nhỏ hơn sợi tóc, là loại chỉ được dùng trong các phẫu thuật tim mạch, đã được KFDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Đồng thời khi chỉ Ultra V Lift tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen.

Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài (trung bình một năm sau đó). Ultra V Lift đúng với tên gọi, gương mặt, vùng cằm của bạn sẽ thon gọn như hình chữ V, các rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, vùng trán, nọng mỡ vùng cằm và chảy sệ vùng cổ sẽ biến mất. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, thon đẹp, tự nhiên, mềm mại.

Loại bỏ mỡ thừa với công nghệ Cavi-Lipo

Hiện nay, phương pháp triệt tiêu mỡ bụng và nọng cằm hiệu quả là sử dụng sóng siêu âm của công nghệ Cavi-Lipo thế hệ thứ 4. Công nghệ này sử dụng hệ thống điều khiển thông minh cho phép sóng siêu âm hội tụ tần số lên tới 25 KHz, phân bổ vào cơ thể để phá hủy các tế bào mỡ bằng cách tạo ra các bong bóng chân không, nên an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao.


Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi-Lipo

Sau một lần trị liệu, ngấn mỡ nọng cằm sẽ giảm đáng kể. Với liệu trình trị liệu 3-5 lần, bạn sẽ lấy lại được khuôn mặt thanh tú.

Trị nám với công nghệ Endymed 3 Deep Pro

Endymed 3 Deep Pro là công nghệ trị nám tiên tiến hiện nay, mới được ra đời và chứng nhận FDA về sự an toàn và hiệu quả trong điều trị nám và tàn nhang. Đây là công nghệ sử dụng sóng RF(Radio Frequently) được phát bởi 112 kim siêu nhỏ, đi sâu xuống lớp hạ bì với những cách phát sóng chéo. Sóng sau tiếp nối đè sóng trước để đi sâu xuống mô đích cần điều trị bóc tách vi điểm phá vỡ các tế bào nám, tái tạo làn da mới mịn màng, sạch nám. Đồng thời, các bước sóng này cũng làm săn chắc và co cuộn các sợi collagen lỏng lẻo, yếu ớt, kích thích phát triển thêm collagen và elastin mới, giúp da phục hồi vẻ căng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét