Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những ưu điểm của liệu pháp tế bào gốc

Những ưu điểm nổi bật của liệu pháp tế bào gốc:

1. Không cần uống thuốc hay làm phẫu thuật – càng triệt để: chủ yếu nhằm vào vị trí trung tâm đáp ứng miễn dịch của cơ thể và mắt xích then chốt, sử dụng các thành phần có tính hoạt động nhất của miễn dịch tập thể để huy động đầy đủ chức năng miễn dịch, do đó có thể tiêu diệt virut viêm gan một cách chính xác, khiến cho bệnh tình của bệnh nhân được chuyển biến rõ rệt .
2. Sản sinh trí nhớ dài hạn – hiệu quả càng lâu: liệu pháp này có hiệu ứng trí nhớ lâu dài đối với tế bào sát thương miễn dịch tính đặc biệt (CTL) của HBV, có thể ngăn chặn được virut tái phát.

3. Mục tiêu nhằm loại bỏ virut có– hiệu quả càng cao: miễn dịch tế bào đặc biệt có thể loại bỏ được virut viêm gan C và virut viêm gan B có trong tế bào gan, ngăn chặn một cách có hiệu quả tiến trình xơ hóa gan và xơ gan.

4. Cho vào tế bào tự thân – càng an toàn: tế bào có tua (DC) được cho vào lấy từ người bệnh, không có phản ứng bài trừ, tính an toàn cao, không có tác dụng phụ.

5. Chẩn đoán điều trị cá thể hóa – càng chính xác: chuyên tấn công virut viêm gan B và virut viêm gan C, không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới các tế bào bình thường và các tổ chức tập thể khác.

6. Chi phí điều trị thấp – càng có lợi cho người bệnh: liệu pháp miễn dịch tế bào có tua (DC) không đắt như cấy ghép gan, chi phí cho liệu pháp này tương đối thấp.

Xem thêm: công nghệ tế bào gốc | ghép tế bào gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét